Phòng Công tác Chính trị - Sinh viên - Trường Đại học Mỏ - Địa chất

https://ctsv.humg.edu.vn


SINH VIÊN KHÓA CUỐI CẦN BIẾT

Một số lưu ý dành cho sinh viên cuối khóa trong mùa tốt nghiệp chuẩn bị ra trường:
SINH VIÊN KHÓA CUỐI CẦN BIẾT
Các bạn sinh viên khóa cuối thân mến, cùng với những quay cuồng của khóa luận, đồ án tốt nghiệp, các bạn sinh viên khóa cuối còn cần lưu ý một số điểm chính trong các chu trình, thủ tục liên quan đến bảo vệ tốt nghiệp, cụ thể như sau:
A. TRƯỚC KHI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
1. Sinh viên cần hủy các môn tự chọn thừa không tham gia tính điểm, hủy có thể thực hiện onl hoặc tại bộ phận 1 cửa của phòng đào tạo đại học;
2. Sinh viên cần nộp bản kê khai thông tin cá nhân, lệ phí phục vụ cho công tác in bảng điểm, bằng tốt nghiệp và GIẤY CHỨNG NHẬN ĐÃ BẢO VỆ TỐT NGHIỆP. Lưu ý, danh sách này nếu làm theo tập thể lớp, lớp trưởng cần lưu trữ và bàn giao xác nhận đã nộp cho các lớp viên, đặc biệt các bạn sẽ tốt nghiệp muộn (không tốt nghiệp cùng đợt với lớp), tránh phải làm thủ tục này 2 lần.
3. Cần kiểm tra xem cá nhân đã đăng ký học phần TTTN và DATN hay chưa, nếu chưa cần đăng ký bổ sung (tại bộ phận 1 cửa của Phòng Đào tạo đại học). Nếu không đăng ký sẽ không có danh sách để các thầy cô trong bộ môn đẩy điểm BVTN lên hệ thống. Trước ngày bảo vệ DATN sinh viên cần hoàn thiện giấy thanh toán ra trường, lớp trưởng nộp giấy và lấy hồ sơ bảo vệ DATN tại Phòng Đào tạo đại học.
4. QĐ cho sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp (ĐÚNG HẠN) sinh viên lấy tại văn phòng khoa chủ quản.
5. Với các sinh viên khóa cuối tốt nghiệp sớm/muộn, sinh viên cần xin quyết định thực hiện DATN tại phòng Đào tạo đại học (bộ phận 1 cửa), Quyết định này cần xin ngay sau khi sinh viên hoàn thành TTTN.
B. SAU KHI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
6. Sau khi hoàn tất BVTN 7-10 ngày, sinh viên kiểm tra điểm bảo vệ DATN trên trang cá nhân, nếu chưa có, lớp trưởng liên hệ Bộ môn chủ quản để để nghị các thầy cô hỗ trợ đẩy điểm lên hệ thống cho kịp thời gian.
7. Sau 2 tuần sinh viên được lấy bảng điểm, GIẤY CHỨNG NHẬN ĐÃ BẢO VỆ TỐT NGHIỆP tại phòng Đào tạo Đại học. Lưu ý kiểm tra các thông tin cá nhân, nếu có sai soát cần phản hồi ngay với bộ phận quản lý của phòng Đào tạo Đại học để được hỗ trợ chỉnh sửa. Nếu không phản hồi, bằng bị in với dữ liệu nhầm lẫn sẽ rất rắc rối.
8. Với các bạn ĐANG CÒN HỌC ĐỂ CẢI THIỆN ĐIỂM VÀ CẢI THIỆN XẾP LOẠI BẰNG (VD từ Giỏi lên xuất sắc, hoặc từ KHÁ lên GIỎI) cần hoàn thành ĐƠN XIN HOÃN XÉT TỐT NGHIỆP gửi phòng Đào tạo Đại học - c202 (Chuyên viên Lại Kim Cương). Nếu không nộp đơn, điểm các học phần cải thiện sẽ không được tính sau khi điểm BVTN đã được đẩy lên hệ thống.
9. Với các bạn vẫn còn học cải thiện tự chọn trong kỳ làm đồ án tốt nghiệp, sau khi bảo vệ xong, cần kiểm tra lại dữ liệu tự chọn, nếu thừa phải làm thủ tục hủy môn tự chọn thừa không tham gia tính điểm, nếu không bảng điểm sẽ KHÔNG ĐƯỢC CẤP kịp thời gian cùng tập thể lớp.
10. CẦN LƯU Ý hoàn thành chuẩn đầu ra để được lấy bằng tốt nghiệp, hạn để hoàn thành các học phần GDQP và GDTC là 5 năm, ngoại ngữ và tin học là 3 năm sau khi tốt nghiệp ra trường.
CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT MÙA BẢO VỆ ĐỒ ÁN THÀNH CÔNG. Hãy để HUMG được tự hào về các bạn.
TRÂN TRỌNG!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây