THÔNG BÁO CHO PHÉP ĐIỀU CHỈNH KẾ HOẠCH HỌC TẬP HỌC KỲ HÈ

Thứ sáu - 11/05/2018 05:02 1.659 0

Sau khi mở hệ thống đăng ký, hiện vẫn còn một số sinh viên bị lỗi dưa liệu đăng ký. Nhà trường xin thông báo để sinh viên còn lỗi dữ liệu đăng ký (trùng thời khóa biểu) tiến hành đăng nhập và hiệu chỉnh hoặc viết đơn để hiệu chỉnh kế hoạch học tập kỳ hè như thông báo kèm theo.

Bên cạnh đó là 2 đường link để sinh viên tiện kiểm tra đối chiếu danh sách các học phần đã đăng ký:Link gồm Danh sách các sinh viên đăng ký thành công và danh sách các sinh viên bị trùng.

Đối với các SINH VIÊN BỊ TRÙNG THỜI KHÓA BIỂU ko tiến hành đăng nhập để hiệu chỉnh kế hoạch học tập, Phòng Đào tạo đại học auto hủy toàn bộ kết quả đăng ký của những sinh viên này, đề nghị các bạn đăng nhập để tiến hành đăng ký lại.

VỚI CÁC SINH VIÊN KHÓA 59 KỸ THUẬT 60KINH TẾ HIỆN CÒN ĐANG NỢ CÁC HỌC PHẦN KỲ 1 ĐẾN 7 đề nghị liên hệ thầy cô GVCN để được hỗ trợ giúp đăng ký. Lưu ý từ năm học sau Nhà trường sẽ không giải quyết thực tập tốt nghiệp cho các sinh viên còn nợ các học phần không phải của 2 học kỳ áp cuối.

Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc sinh viên liên hệ bộ phận 1 cửa hoặc email nguyenquocdung@humg.edu.vn để được hỗ trợ giải quyết.
Đề nghị các bạn chia sẻ để bạn bè mình được biết thông tin này.
Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây