Lãnh đạo Nhà trường tới thăm và tặng quà 50 triệu đồng của tuổi trẻ Trường Đại học Mỏ - Địa chất cho sinh viên Vũ Đức Hạnh bị bệnh hiểm nghèo

26/01/2018

Chiều 25/01/2018, Ban Giám hiệu Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã đến thăm hỏi, động viên em Vũ Đức Hạnh - sinh viên lớp Tuyển khoáng K59 bị bệnh hiểm nghèo tại Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Nhiệt đới trung ương.

Tại bệnh viện PGS. TS Lê Hải An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thầy Trần Xuân Trường - Chủ tịch Hội đồng trường cùng đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường đã trao đổi với bác sĩ điều trị trực tiếp cho sinh viên Vũ Đức Hạnh về sự tiến triển trong quá trình điều trị. Bác sĩ cho biết, sinh viên Hạnh bị nhiễm khuẩn huyết do tụ cầu, hở van động mạch chủ nặng, nhồi máu não và liệt nửa người, đã được các bác sĩ bệnh viện E điều trị 1 tháng  song bệnh tình không thuyên giảm và hiện nay đã được chuyển về bệnh viện Nhiệt đới Trung ương tiếp tục điều trị. Các bác sĩ tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cũng cho rằng, để điều trị căn bệnh  hiểm nghèo này cần rất nhiều thời gian, sự nỗ lực cố gắng chống chọi với bệnh tật của bản thân người bệnh, sự tận tâm của các y, bác sĩ sự kiên trì của gia đình và sự ủng hộ của bạn bè, Nhà trường và xã hội vì hoàn cảnh của sinh viên Vũ Đức Hạnh rất khó khăn.

Thầy Hiệu trưởng cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chữa trị cho sinh viên Nhà trường, động viên gia đình sinh viên và trao số tiền ủng hộ 50 triệu đồng của tuổi trẻ Trường Đại học Mỏ - Địa chất cho sinh viên Vũ Đức Hạnh. Đây cũng là tình cảm của các bạn sinh viên toàn Trường giúp đỡ Vũ Đức Hạnh và gia đình trong lúc khó khăn. Về phía Nhà trường, thầy Hiệu trưởng cho biết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ hết sức cho sinh viên của mình và hy vọng rằng mọi điều tốt đẹp nhất, những tin vui nhất sẽ đến với sinh viên Vũ Đức Hạnh và gia đình. 

Trước đó, thầy trò khoa Mỏ cùng tập thể sinh viên lớp Tuyển khoáng K59 (Lớp em Hạnh đang theo học) đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ 36 triệu đồng cho em Hạnh và gia đình.

Lãnh đạo Nhà trường trao đổi cùng các bác sĩ điều trị cho sinh viên Vũ Đức Hạnh
Sinh viên Vũ Đức Hạnh đang điều trị tích cực tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
PGS. TS Lê Hải An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao số tiền ủng hộ của tuổi trẻ Trường Đại học Mỏ - Địa chất cho sinh viên Vũ Đức Hạnh

Phòng CTCT - Truyền thông