HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ THÀNH VIÊN KHI HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN MSTEAMS

Thứ tư - 05/05/2021 22:50 1.735 0
MSTEAMs đang trở thành công cụ học trực tuyến phổ biến. Trong quá trình triển khai đôi khi một số thành viên được thêm và bớt tùy hứng làm gián đoạn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp.
Sau đây Mục sổ tay sinh viên (P.CTCTSV Trường Đại học Mỏ-Địa chất xin giới thiệu với các em một số mẹo nhỏ để quản trị quyền thay đổi thành viên, cụ thể như sau:
1. Khởi tạo và đặt lịch trước cho cuộc họp sau đó lưu lại.
2.Mở lớp học vừa cài đặt ở bước 1, vào cài đặt cuộc họp (Tùy chọn cuộc họp) sau đó chọn "Chỉ tôi" trong mục "Ai có quyền trình bày" (ảnh 3), khi đó quyền cài đặt, thay đổi thành viên sẽ chỉ do người "host" của cuộc họp khống chế. Các thành viên tham dự cuộc họp vẫn có thể phát biểu, vẫn tương tác, nhưng không thể tùy ý thay đổi, thêm, xóa các thành viên khác
3. Chọn "lưu" Khi đó cuộc họp của bạn đã được tạo an toàn và không vướng phải các bug như đã đề cập ở trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây