Hướng dẫn tải office 2016 bản quyền từ tài khoản Email HUMG

Thứ ba - 06/02/2018 11:12 5.639 0
Bản Office 365 này với sự thay đổi khá lớn về hiệu năng, tính năng và giao diện người dùng, office 365 còn là một bộ office hỗ trợ online khá tốt. Song với chi phí bản quyền của một bộ office 365 khá là lớn nên việc bỏ tiền ra mua là một vấn đề khá lớn. Nhưng với sinh viên trường Đại học Mỏ - Địa chất lại có một bộ office 365 hoàn toàn miễn phí được đính kèm với tài khoản email nhà trường cung cấp cho mỗi sinh viên. Vậy làm thế nào để có được bộ cài office 365 này, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.

Bước 1: Truy cập website office theo địa chỉ: https://www.office.com 
Bước 2: Nhấn vào Đăng nhập như trong hình:

 
đăng nhập

Bước 3: Điền tài khoản email nhà trường đã cung cấp cho bạn: Email với định dạng Mã_Sinh_Viên@student.humg.edu.vn
Ví dụ: Mã sinh viên của bạn là: 1621050555 thì địa chỉ email của bạn sẽ là: 1621050555@student.humg.edu.vn

 
2

Bước 4: Nhập mật khẩu cho email của bạn, nếu bạn đã quên mật khẩu thì đọc bài viết tại Link này để xin cấp lại mật khẩu.
 
3

Bước 5: Sau khi đăng nhập tiến hành chọn như hình dưới.
 
5

Bước 6: Tiếp tục chọn như hình dưới để tải bộ cài, quá trình tải file bộ cài sẽ được trình duyệt tự động tải về, bạn chỉ cần chờ nó tải về.
 
6


Bước 7: Quá trình tải về xong, bạn mở file vừa tải về tiến hành cài đặt bình thường, Máy tính của bạn sẽ tự động cài đặt bộ cài office 365 vào máy tính của bạn.
Quá trình cài đặt có thể mất khoản thời gian tùy thuộc vào tốc độ mạng và tốc độ máy tính của bạn, hãy nhâm nhi 1 tách trà hoặc cafe để chờ đợi.
Quá trình cài đặt hoàn thành, bạn tiến hành mở word hoặc excel lên, nếu phần mềm bắt bạn đăng nhập thì bạn tiến hành đăng nhập lại với tài khoản email nhà trường đã cung cấp nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Lưu ý: Bài viết này chỉ hướng dẫn các bạn cách để tải bộ cài office 365 về máy, mọi vấn đề liên quan đến tài khoản email nhà trường cung cấp vui lòng đọc link phía trên để có hướng giải quyết.

Tác giả bài viết: Lê Xuân Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây