[TÂN SINH VIÊN] TB SỐ 2 HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP EMAIL VÀ SỬ DỤNG MSTEAM HỌC TRỰC TUYẾN

Thứ năm - 29/09/2022 05:38 9.900 0
Thân gửi các bạn tân sinh viên!
Trong quá trình học tập tại Trường Đại học Mỏ-Địa chất, Nhà trường sử dụng hệ thống thư điện tử và MS-TEAM để các bạn sinh viên học tập trực tuyến. Phòng Công tác chính trị sinh viên xin gửi các bạn hướng dẫn kích hoạt, khởi tạo eamil và sử dụng TEAMs như link đính kèm.
Xin lưu ý:
1. ĐỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC TEAMs, cần có tài khoản đã được kích hoạt khi nhập học, tài khoản có dạng "mssv"@student.humg.edu.vn (VD 2321060123@student.humg.edu.vn;)
2. Hệ thống lớp học TEAMs để học trực tuyến cho tuần CDSV năm 2023 sẽ được kích hoạt SAU NGÀY 12 THÁNG 9 NĂM 2023, Sinh viên sẽ bắt đầu học từ ngày 14 tháng 9 năm 2023, tùy theo từng khoa, ngày bắt đầy học tập sẽ là khác nhau vui lòng không thắc mắc nếu các em chưa thấy các nhóm lớp trong TEAMs; Hướng dẫn sử dụng TEAM xin xem đường link số 2.
3. Hướng dẫn truy cập, sử dụng thư điện tử, kích hoạt thư điện tử xin xem đường link số 1, lưu ý, hệ thống sẽ kích hoạt mật khẩu theo số điện thoại đăng ký khi thực hiện tuyển sinh, nếu có vướng mắc, hoặc cần hiệu chỉnh số điện thoại, xin liên hệ email nguyenhongtruong@humg.edu.vn, tiêu đề email xin viết: ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ KÍCH HOẠT EMAIL CỦA K67, nội dung cần cung cấp chính xác các thông tin cá nhân (họ tên, mã số sinh viên, số cmnd, số điện thoại MỚI (đang sử dụng).

LINK SỐ 1: Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng hòm thư điện tử dành cho sinh viên
https://youtu.be/FqIyEV1Ogbg
LINK SỐ 2: Hướng dẫn sử dụng TEAMs để học trực tuyến
https://drive.google.com/.../1sDusviNonkrGYqrz74J.../view...

Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây