[TÂN SINH VIÊN] THÔNG BÁO SỐ 2: HƯỚNG DẪN XEM THỜI KHÓA BIỂU HỌC TẬP

Thứ tư - 04/09/2024 00:13 1.970 0
Xin gửi các bạn tân sinh viên thông báo số 2: Kèm theo là những lưu ý khi đăng nhập và sử dụng account trên cổng thông tin điện tử của nhà trường trong quá trình học tập của sinh viên.

1. Tính năng xem thời khóa biểu: Để xem được thời khóa biểu cá nhân, sinh viên cần có tài khoản (tên đăng nhập-là MSSV có khi nhập học). Mật khẩu đăng nhập sử dụng mất khẩu đăng nhập sử dụng MK mặc định.
2. Sau khi đăng nhập SV cần thực hiện đổi mật khẩu, tránh bị chiếm quyền sử dụng hoặc thao tác trên tài khoản cá nhân. 
 
Hình 1: Địa chỉ cổng thông tin điện tử về đào tạo
Nhãn
3. Sử dụng tính năng xem thời khóa biểu như hình 2 và hình 3 để biết được giảng đường và thời gian học tập. Các tiết học kèm thời gian tương ứng ở rìa của hình. Buổi sáng từ tiết 1 đến tiết 5, bắt đầu lúc 6h45, bước nhẩy của các tiết là 60 phút, gồm 50 phút học và 10 phút giải lao; buổi chiều từ tiết 6 đến tiết 13, bắt đầu từ 12h30. Cụ thể: 
              BUỔI SÁNG   Tiết 1: 6h45; tiết 2 7h45; tiết 3 8h45...
              BUỔI CHIỀU  Tiết 6: 12h30, tiết 7 13h30, tiết 8 14h30....
Hình 3: Phương thức hiển thị thời khóa biểu
Nhãn
4. Thông tin chi tiết của từng môn học gồm: Tên môn học, nhóm môn học, giảng đường, tên giảng viên phục trách môn học (nếu có). Chi tiết như hình 3. Lưu ý: Học kỳ 1 Nhà trường tự động xếp TKB cho SV, các học kỳ sau SV cần lưu ý các thông báo để thực hiện đăng ký các học phần. Hướng dẫn chi tiết sẽ được các thầy cô cụ thể hóa trong tuần công dân học sinh sinh viên.
Hình 3: Các thông tin cụ thể về buổi học
Nhãn


Sinh viên có thể chọn xem thời khóa biểu của từng tuần, những tuần trắng (không xếp TKB) sẽ có thể là tuần SV học quân sự, hoặc được nghỉ học. Cần liên hệ GVCN/Cố vấn học tập để có được các thông tin chi tiết.
Chúc các em có được những khoảng thời gian đáng nhớ tại học đường HUMG.
SƠ ĐỒ KHU A ĐƯỢC TÓM LƯỢC NHƯ HÌNH ĐÍNH KÈM
so do khu a


Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây